Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi thanh toán khoản vay CayVang bằng MoMo

Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi thanh toán khoản vay CayVang bằng MoMo

MoMo triển khai chương trình từ 12h đến 13h, thứ 6, ngày 8/5, với 68 suất hoàn 100% số tiền giao dịch nợ đến hạn trong tháng (tối đa 10 triệu đồng).

MoMo triển khai chương trình từ 12h đến 13h, thứ 6, ngày 8/5, với 68 suất hoàn 100% số tiền giao dịch nợ đến hạn trong tháng (tối đa 10 triệu đồng).

Là ví điện tử liên kết với nhiều đối tác cho vay tiêu dùng, phục vụ hàng chục triệu lượt thanh toán khoản vay mỗi tháng, MoMo đưa ra chương trình đồng hành với người dùng trong thời điểm kinh tế nhiều biến động.

Sử dụng ví MoMo, người tiêu dùng có thể thanh toán khoản vay 23 công ty tài chính như FE Credit, Home Credit, HD Saison, Mcredit, Shinhan Finance, VietCredit, Mirae Asset Finance, Doctor Đồng, Finzin, Cashwagon, TPBank FICO… Các thao tác, quy trình diễn ra nhanh chóng, an toàn, không sử dụng tiền mặt, gạch nợ nhanh và được nhắc lịch trả khoản vay hàng tháng.

Thanh toán khoản vay DoctorDong qua MôM

Mở ví MoMo vào 12h-13h, thứ 6, ngày 8/5 và thanh toán khoản nợ đến hạn, bạn có cơ hội được hoàn tiền 100%, lên đến 10 triệu đồng/khách hàng.

Chuỗi chương trình Giờ vàng xóa nợ đến 10 triệu đồng/khách hàng được ví điện tử này khởi động từ ngày 29/4, với 20 người dùng may mắn được hoàn 100% cho khoản thanh toán đến hạn trong tháng.

Đại diện MoMo cho biết, chương trình tiếp tục diễn ra vào khung giờ 12h-13h, thứ 6, ngày 8/5, với 68 lượt ưu đãi hoàn tiền 100%. Cụ thể, 68 khách hàng đầu tiên thanh toán vay tiêu dùng đến hạn trong tháng bằng ví MoMo trong khung giờ vàng được hoàn tiền đúng bằng giá trị giao dịch duy nhất (tối đa 10 triệu đồng).

Người dùng có thể hưởng ưu đãi hoàn tiền bằng cách nạp sẵn số tiền cần thanh toán vào ví MoMo để bước thanh toán khoản vay diễn ra nhanh chóng nhất.

Người dùng chờ khung giờ vàng, mở ví MoMo và chọn dịch vụ Thanh toán vay tiêu dùng, nhập số truy vấn (CMND/hợp đồng/mã khoản vay), số tiền thanh toán và xác nhận để hoàn tất kỳ thanh toán của mình. Tiền hoàn lại sẽ được trả vào tài khoản ví MoMo.

Cùng ngày, ví điện tử này công bố những khách hàng được hoàn tiền từ chương trình trên website momo.vn. Khách hàng thỏa các điều kiện sẽ nhận tiền hoàn trong 3 ngày làm việc, kể từ khi công bố danh sách. Chương trình áp dụng cho khách hàng liên kết ngân hàng với ví MoMo, không áp dụng cho liên kết thẻ quốc tế.

MoMo và đối tác tặng thêm thẻ quà tặng đến 50.000 đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán dịch vụ vay tiêu dùng.

 CÁCH THỨC THAM GIA: Vào đúng khung giờ vàng 12h00 - 13h00 ngày 29/4/2020, mở Ví MoMo thực hiện 4 bước đơn giản – nhanh chóng – tiện lợi để thanh toán khoản vay:

Bước [1]: Đăng nhập MoMo >> Chọn dịch vụ Thanh toán vay tiêu dùng 

Bước [2]: Nhập số truy vấn (số CMND/ số hợp đồng/mã khoản vay)

Bước [3]: Kiểm tra thông tin >> Nhập số tiền thanh toán 

 Bước [4]: Xác nhận thanh toán.

👉 Trong cùng ngày, MoMo sẽ công bố kết quả của những khách hàng trong giờ vàng được hoàn tiền trên website Ví MoMo. Chi tiết xem tại: https://bit.ly/3cUoeFL 

👉 Khách hàng thỏa điều kiện sẽ nhận được tiền hoàn trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi công bố danh sách.